குமரகுருபரர் முத்துக்குமாரசாமியை எவ்வாறு வரவேற்கின்றார் - முழுமையான விளக்கம்

by Scholario Team 77 views

குமரகுருபரர், தமிழ் இலக்கியத்தில் ஒரு முக்கிய கவிஞர் ஆவார். அவர் இயற்றியுள்ள கந்தர் கலிவெண்பா என்னும் நூலில், முருகப்பெருமானை அதாவது முத்துக்குமாரசாமியை பல்வேறு விதமாக வரவேற்கிறார். இந்த வரவேற்பு, பக்தி மற்றும் இலக்கிய நயத்துடன் அமைந்துள்ளது. குமரகுருபரர், முத்துக்குமாரசாமியை எந்தெந்த பெயர்களில் அழைத்து வரவேற்கிறார் என்பதையும், அந்த அழைப்புகளின் உட்பொருளையும் இந்த கட்டுரையில் விரிவாகக் காண்போம். இது, தமிழ் இலக்கியத்தில் முருக வழிபாடு மற்றும் குமரகுருபரரின் பக்தி மார்க்கத்தை புரிந்து கொள்ள உதவும்.

முத்துக்குமாரசாமியின் பல்வேறு திருப்பெயர்கள்

குமரகுருபரர், முத்துக்குமாரசாமியை பல்வேறு திருப்பெயர்களில் அழைத்து மகிழ்கிறார். ஒவ்வொரு பெயரும் ஒரு குறிப்பிட்ட பண்பையும், குணத்தையும் குறிக்கிறது. உதாரணமாக, 'கந்தா' என்று அழைக்கும்போது, அழகையும், வீரத்தையும் குறிக்கிறது. 'வேலா' என்று அழைக்கும்போது, ஞானத்தையும், ஆற்றலையும் குறிக்கிறது. 'முருகா' என்று அழைக்கும்போது, இளமையையும், அழகையும் குறிக்கிறது. மேலும், அவர் 'சேந்தா', 'சிவா', 'சுவாமி' போன்ற பல பெயர்களில் அழைக்கிறார். இந்த ஒவ்வொரு அழைப்பிலும், குமரகுருபரரின் பக்தி மேலோங்கி நிற்கிறது. ஒவ்வொரு பெயருக்கும் ஒரு தனித்துவமான அர்த்தம் உள்ளது. அது முருகனின் பல்வேறு அவதாரங்களையும், அவரின் பெருமைகளையும் நமக்கு உணர்த்துகிறது.

கந்தா என்றழைக்கும் காரணம்

குமரகுருபரர், முத்துக்குமாரசாமியை கந்தா என்று அழைப்பதன் மூலம், அவரின் அழகையும், வீரத்தையும் போற்றுகிறார். கந்தன் என்றால் அழகானவன் என்று பொருள். முருகப்பெருமான் அழகிய தோற்றம் கொண்டவர். அதே நேரத்தில், சூரபத்மனை வென்ற வீரமும் உடையவர். குமரகுருபரர், கந்தனின் அழகில் மயங்கி, வீரத்தில் வியந்து, அவரை அவ்வாறு அழைக்கிறார். கந்தா என்ற பெயரில் முருகனின் முழுமையான ரூபத்தையும் நாம் உணரலாம். குமரகுருபரர் இந்த ஒரு வார்த்தையில் முருகனின் அழகையும் வீரத்தையும் ஒருங்கே புகழ்கிறார்.

வேலா என்றழைக்கும் காரணம்

வேலா என்று குமரகுருபரர் அழைப்பது, முருகனின் ஞானத்தையும், ஆற்றலையும் குறிக்கிறது. வேல் என்பது முருகப்பெருமானின் ஆயுதம் மட்டுமல்ல, அது ஞானத்தின் சின்னமாகவும் கருதப்படுகிறது. வேல் கொண்டு அஞ்ஞானத்தை அழித்து, ஞானத்தை அருளுகிறார் முருகன். குமரகுருபரர், வேலாயுதம் ஏந்திய முருகனின் ஆற்றலை உணர்ந்து, அவரை வேலா என்று அழைக்கிறார். இந்த அழைப்பு, முருகனின் கருணையை நமக்கு எடுத்துரைக்கிறது. வேல் என்பது கூர்மையான ஆயுதம், அது தீய சக்திகளை அழிக்கும் வல்லமை கொண்டது. அதேபோல, முருகனின் ஞானமும் நம் மனதில் உள்ள அறியாமை என்னும் இருளை அகற்றும் வல்லமை கொண்டது.

முருகா என்றழைக்கும் காரணம்

முத்துக்குமாரசாமியை முருகா என்று அழைப்பதன் மூலம், குமரகுருபரர் அவரின் இளமையையும், அழகையும் போற்றுகிறார். முருகன் என்றால் அழகு என்று பொருள். அவர் என்றும் இளமையான தோற்றத்துடன் காட்சி அளிக்கிறார். குமரகுருபரர், முருகனின் அழகில் மயங்கி, அவரை அவ்வாறு அழைக்கிறார். முருகா என்றழைப்பது, பக்தியையும், நெருக்கத்தையும் வெளிப்படுத்தும் ஒரு வழியாகும். இந்த ஒரு சொல், முருகனின் மீது குமரகுருபரருக்கு இருக்கும் அன்பை நமக்கு உணர்த்துகிறது.

பிற திருப்பெயர்கள்

இவை மட்டுமல்லாமல், குமரகுருபரர் முத்துக்குமாரசாமியை சேந்தா, சிவா, சுவாமி போன்ற பல்வேறு திருப்பெயர்களில் அழைக்கிறார். ஒவ்வொரு பெயரும் முருகனின் ஒவ்வொரு குணாதிசயத்தை வெளிப்படுத்துகிறது. சேந்தன் என்றால் சிவந்த மேனியன் என்று பொருள். சிவா என்பது சிவனின் அம்சம் என்பதை குறிக்கிறது. சுவாமி என்பது தலைவன் என்ற பொருளைத் தருகிறது. இவ்வாறு, ஒவ்வொரு பெயரிலும் முருகனின் பெருமையை குமரகுருபரர் போற்றுகிறார். இந்த அழைப்புகள், பக்தியின் உச்சத்தை நமக்கு காட்டுகின்றன.

குமரகுருபரரின் பக்தி மார்க்கம்

குமரகுருபரர், முத்துக்குமாரசாமியை பல்வேறு பெயர்களில் அழைப்பதன் மூலம், தனது பக்தியை வெளிப்படுத்துகிறார். இது, அவரது பக்தி மார்க்கத்தின் ஒரு முக்கிய அம்சமாகும். அவர், முருகனை தனது இஷ்ட தெய்வமாக கருதி, அவரைப் பலவாறாக துதிக்கிறார். அவரது பாடல்களில், முருகனின் அழகு, வீரம், ஞானம் மற்றும் கருணை ஆகியவை போற்றப்படுகின்றன. குமரகுருபரரின் பக்தி, நம்மை மெய் சிலிர்க்க வைக்கிறது. அவர், முருகனை ஒரு நண்பனாக, ஒரு தந்தையாக, ஒரு குருவாக பாவித்து பாடியுள்ளார். அவரது பாடல்கள், பக்தியில் திளைக்க ஒரு சிறந்த வழியாகும்.

பக்தியின் வெளிப்பாடு

குமரகுருபரரின் பாடல்கள், அவரது பக்தியின் ஆழத்தை நமக்கு உணர்த்துகின்றன. அவர், முத்துக்குமாரசாமியை தனது உயிர் மூச்சாக கருதுகிறார். முருகனின் புகழைப் பாடுவதே தனது வாழ்க்கையின் நோக்கம் என்று அவர் நம்புகிறார். அவரது பாடல்களில், பக்தி ஒரு நதியாக பெருக்கெடுத்து ஓடுகிறது. அந்த நதியில் நாம் நீந்தி, முருகனின் அருளைப் பெற முடியும். குமரகுருபரரின் பக்தி, நம் மனதில் ஒரு புதிய நம்பிக்கையை விதைக்கிறது.

இலக்கிய நயம்

குமரகுருபரர், தனது பாடல்களில் இலக்கிய நயத்தை மிகச் சிறப்பாக பயன்படுத்துகிறார். அவரது பாடல்கள், எளிய சொற்களால் ஆனவை. ஆனால், அவை ஆழமான கருத்துக்களைக் கொண்டுள்ளன. அவர், உவமைகள், உருவகங்கள் மற்றும் சிலேடைகள் போன்றவற்றை பயன்படுத்தி, தனது பாடல்களுக்கு அழகு சேர்க்கிறார். அவரது பாடல்கள், கேட்போரை மெய்மறக்கச் செய்கின்றன. இலக்கிய நயத்துடன் கூடிய பக்தி பாடல்களை பாடுவதில் குமரகுருபரர் வல்லவர்.

கந்தர் கலிவெண்பாவில் முருகனின் பெருமை

கந்தர் கலிவெண்பா, குமரகுருபரர் இயற்றிய மிக முக்கியமான நூல்களில் ஒன்று. இந்த நூலில், முருகப்பெருமானின் பெருமை பலவாறாக போற்றப்படுகிறது. முருகனின் தோற்றம், அவரது வீரச்செயல்கள், அவரது கருணை மற்றும் அவரது ஞானம் ஆகியவை விரிவாக விளக்கப்பட்டுள்ளன. இந்த நூல், முருக பக்தர்கள் மத்தியில் மிகவும் பிரசித்தி பெற்றது. கந்தர் கலிவெண்பா, முருகனின் புகழைப் பாடும் ஒரு பொக்கிஷம் போன்றது. இதனை படிப்பதன் மூலம், முருகனின் அருளை நாம் பெற முடியும்.

முருகனின் தோற்றம்

கந்தர் கலிவெண்பாவில், முருகனின் அழகிய தோற்றம் வர்ணிக்கப்படுகிறது. அவர், இளமையான தோற்றத்துடன், அழகிய ஆடை மற்றும் ஆபரணங்கள் அணிந்து காட்சி அளிக்கிறார். அவரது முகம் பிரகாசமாக உள்ளது. அவரது கண்கள் கருணை பொழிகின்றன. முருகனின் தோற்றம், நம் மனதில் ஒரு ஆனந்தத்தை ஏற்படுத்துகிறது. அவர், அழகின் மறு உருவமாக கருதப்படுகிறார்.

முருகனின் வீரச்செயல்கள்

முருகப்பெருமான், சூரபத்மன் மற்றும் பிற அசுரர்களை அழித்து, தேவர்களைக் காத்தார். அவரது வீரச்செயல்கள், கந்தர் கலிவெண்பாவில் விரிவாக சொல்லப்பட்டுள்ளன. முருகன், வீரத்தின் அடையாளமாக கருதப்படுகிறார். அவரது வீரச்செயல்கள், நமக்கு தைரியத்தையும், நம்பிக்கையையும் அளிக்கின்றன. தீய சக்திகளை அழிக்கும் வல்லமை முருகனுக்கு உண்டு.

முருகனின் கருணை

முருகப்பெருமான், தனது பக்தர்களுக்கு கருணை காட்டுவதில் தயங்குவதில்லை. அவர், தனது பக்தர்களின் துயர் துடைத்து, அவர்களுக்கு அருள்பாலிக்கிறார். முருகனின் கருணை, கந்தர் கலிவெண்பாவில் பல இடங்களில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. அவர், கருணையின் கடலாக கருதப்படுகிறார். அவரது கருணை, நம் வாழ்க்கையில் ஒளியை ஏற்றும்.

முருகனின் ஞானம்

முருகப்பெருமான், ஞானத்தின் வடிவமாக கருதப்படுகிறார். அவர், தனது வேல் என்னும் ஞான ஆயுதத்தால், அறியாமையை அழிக்கிறார். அவரது ஞானம், கந்தர் கலிவெண்பாவில் போற்றப்படுகிறது. முருகன், ஞானத்தின் பிறப்பிடமாக கருதப்படுகிறார். அவரது ஞானம், நம் மனதில் தெளிவை ஏற்படுத்தும்.

முடிவுரை

குமரகுருபரர், முத்துக்குமாரசாமியை பல்வேறு பெயர்களில் அழைத்து, தனது பக்தியை வெளிப்படுத்துகிறார். ஒவ்வொரு பெயரும் முருகனின் ஒவ்வொரு குணாதிசயத்தை குறிக்கிறது. அவரது பாடல்கள், பக்தி மற்றும் இலக்கிய நயம் நிறைந்தவை. கந்தர் கலிவெண்பாவில், முருகனின் பெருமை பலவாறாக போற்றப்படுகிறது. குமரகுருபரரின் பக்தி மார்க்கம், நம் வாழ்க்கைக்கு ஒரு வழிகாட்டியாக அமைகிறது. எனவே, முருகனை மனதில் நிறுத்தி, குமரகுருபரரின் பாடல்களைப் பாடி, நாம் அனைவரும் முருகனின் அருளைப் பெறுவோம்.

குமரகுருபரர், முத்துக்குமாரசாமியை வருக என எவ்வாறு அழைக்கிறார் என்பது குறித்து இந்த கட்டுரை உங்களுக்கு தெளிவான விளக்கத்தை அளித்திருக்கும் என்று நம்புகிறேன். இது போன்ற மேலும் பல தமிழ் இலக்கிய தகவல்களுக்கு தொடர்ந்து எங்களுடன் இணைந்திருங்கள். நன்றி!